Header Ads

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ซีดานผิดหวังราชันชุดขาวบุกพ่าย เอสปันญอล 0-1

    ซีเนดีน ซีดาน ผู้จัดการ เรอัล มาดริด ยอมรับว่าผิดหวังที่ทีมต้องแพ้ เอสปันญอล เพราะฟอร์มการเล่นในสนามนั้น ชุดขาวไม่ควรกลับบ้านมือเปล่า


    ราชันชุดขาวแพ้ เอสปันญอล ไปแบบสุดดราม่า 0-1 โดยเจ้าบ้านมาได้ประตูชัยในนาทีสุดท้ายของช่วงทดเวลาเจ็บจากการยิงของ เคราร์ด โมเรโน ซึ่งซีดานรับว่าเจ็บใจกับความพ่ายครั้งนี้มาก เพราะชุดขาวเป็นฝ่ายโชว์ฟอร์มได้ดีกว่า

    เอสปันญ่อล ชนะ เรอัล มาดริด 1-0 การพ่ายแพ้ครั้งนี้ทำให้ ราชันชุดขาว อยู่อันดับที่3 มี 51แต้มเท่าเดิม ตามหลัง บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูง 14แต้ม และเอสปันญ่อล มี 31แต้มอยู่อันดับที่13 ของตารางคะแนน


    "เราไม่สมควรเสียประตูแบบนี้เลย เราเล่นได้ดีในช่วงครึ่งแรก แต่ไม่สามารถทำประตูได้ ส่วนครึ่งหลังเราทำได้ไม่ดี ถึงอย่างงั้นเราก็ไม่สมควรเสียประตูในนาทีสุดท้ายแบบนี้ เอสปันญ่อล มีโอกาสเพียงไม่กี่ครั้ง และเราก็สมควรที่จะได้รับอะไรที่ดีกว่านี้ แต่นั่นแหละฟุตบอล และเราก็
ต้องเดินหน้ากันต่อไป" ซีดาน ได้กล่าว


กลับหน้าแรกข่าวฟุตบอล

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศล่าสุด | บอลวันนี้ | ผลบอลเมื่อคืน | บอลสด | บอลพรุ่งนี้ | ผลบอลล่าสุด | โปรแกรมบอลวันนี้


ข่าวฟุตบอล
ขับเคลื่อนโดย Blogger.