Header Ads

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ อาร์แซน เวงเกอร์ แจ้งเหตุผลที่อาร์เซน่อลแพ้ให้กับแมนซิตี้

อาร์เซน่อลแพ้แมนซิตี้ 0-3 Arsenal 0-3 Manchester City
อาร์เซน่อล แพ้ แมนซิตี้ 0-3 Arsenal 0-3 Manchester City

         อาร์แซน เวงเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล เชื่อว่าเหตุผลที่ลูกทีมของเขาแพ้ให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 3-0 นั้นเป็นเพราะกำลังสูญเสียความมั่นใจ หลังจากที่พลาดแชมป์คาราบาวคัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


         แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเยือนได้ทั้ง 3 ประตูในเกมนี้ตั้งแต่ครึ่งแรก จากแบร์นาโด้ ซิลวา, ดาบิด ซิลบา และลีรอย ซาเน ทำให้แมนซิตี้เอาชนะอาร์เซน่อล ได้สองนัดติดต่อกันในรอบสัปดาห์นี้

ไทม์ไลน์การแข่งขัน



         "ผมไม่มีอะไรให้พูดมากนัก มันเป็นเกมที่เจอกับทีมคุณภาพชั้นนำ กำลังมีความมั่นใจเต็มเปี่ยม ขณะที่เรากำลังความมั่นใจตกต่ำ"



"พวกเขาก็ฉวยความได้เปรียบจากการขาดความมั่นใจของเราได้ และผมคงต้องบอกว่าทีมของเราพยายามทุ่มเทอย่างเต็มที่ ทั้งด้านร่างกายและเทคนิคด้วย เรากำลังเจอช่วงเวลาที่ยากลำบาก คุณภาพของพวกเขาทำให้เป็นงานยากสำหรับเรา" อาร์แซน เวงเกอร์

กลับหน้าแรกข่าวฟุตบอล

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศล่าสุด | บอลวันนี้ | ผลบอลเมื่อคืน | บอลสด | บอลพรุ่งนี้ | ผลบอลล่าสุด | โปรแกรมบอลวันนี้


ข่าวฟุตบอล
ขับเคลื่อนโดย Blogger.