Header Ads

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ โปรตุเกส เกือบไม่รอด อิหร่าน ไล่ตามเจ๊า 1-1 ลิ่ว 16 ทีมสุดท้าย

          การแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ในวันที่ 25 มิถุนายน 2561 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม B นัดสุดท้าย ทีมชาติอิหร่าน พบกับ ทีมชาติโปรตุเกส ณ มอร์โดวียาอะเรนา

       เกมเริ่มมาได้ 30 นาที ยังเป็นโปรตุเกส ที่ครองเกมบุกได้มากกว่า แต่ยังไม่สามารถทำประตูออกนำได้ สกอร์ยังเสมอกันที่ 0-0 แต่หลังจากนั้นไม่นาน ในนาทีที่ 45 โปรตุเกสขึ้นนำอิหร่าน 1-0 จากการยิงไซด์ก้วยด้วยขวาตามสไตล์ถนัดของ ริคาร์โด้ กวาเรสมา โค้งตุงตาข่ายอย่างสวยงาม

จบครึ่งแรก โปรตุเกสนำอิหร่าน 1-0

ครึ่งหลังเริ่มเกมได้เพียง 4 นาที โปรตุเกส มาได้จุดโทษ ในจังหวะ โรนัลโด ถูกเตะล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินขอดู VAR ก่อนจะชี้เป็นจุดโทษ โรนัลโด รับหน้าที่ วิ่งเข้ามาซัด แต่ว่า อาลิเรซา เบรันวันด์ นายด่านทีมชาติอิหร่าน พุ่งปัดไว้ได้ติดมือ ทำให้โปรตุเกสพลาดโอกาสได้ประตูหนีห่างอย่างไม่น่าเชื่อ

และช่วงทดเจ็บในนาทีที่ 93 เป็นอิหร่านที่ตีเสมอโปรตุเกส 1-1 เมื่อสุดท้ายผู้ตัดสินก็เป่าให้เป็นจุดโทษหลังจากดู VAR ก่อนจะเป็น การีม อันซอรีฟาริด รับหน้าที่สังหารตุงตาข่ายเข้าไปไม่พลาด

จบเกม โปรตุเกส เสมอกับ อิหร่าน 1-1 ทำให้โปรตุเกส เก็บเพิ่มเป็น 5 คะแนน เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายพร้อมกับสเปน โดยทัพโปรตุเกสจะเข้าเป็นอันดับ 2 ไปเจอกับ อุรุกวัย จ่าฝูงของกลุ่มเอ ส่วน สเปนจ่าฝูงกลุ่มบี เจอกับ รัสเซีย เจ้าภาพ

       ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โปรตุเกส พบกับ อุรุกวัย ลงสนามกันในวันที่ 30 มิ.ย. เวลา 21.00 น. ส่วน สเปน พบกับ รัสเซีย โดยจะเตะกันในวันที่ 1 ก.ค. เวลา 21.00 น.

รายชื่อผู้เล่น ทีมชาติอิหร่านอลิเรซ่า เบรานวานด์ ,เอห์ซาน ฮาจี้ ซาฟี่ ,มาจิ๊ด ฮอสเซนี่,มอร์เตซ่า ปูราลิกานยี่ ,รามิน เรซาอียาน ,อลิเรซ่า ยาฮันบัคช์ ,เมห์ดี้ ทาเรมี่ ,วาฮิด อมิรี่ ,ซาอิด เอโตลาฮี,โอมิด เอราฮีมี่ ,ซาร์ดาร์ อาซมูน
รายชื่อผู้เล่นสำรองอัชคาน เดยากาห์,มาลิด โมฮัมมาดี้ ,ซามัน กอดดอส ,มาซูด ชอยาอี,เรซา กูชานไนฮาด,โมฮาเหม็ด เรซ่า คาซาเดห์,ไปมาน มอนตาเซรี่,เมห์ดี้ โทราบี้,คาริม อันซารีฟาร์ด
ผู้จัดการทีมคาร์ลอส เคยรอซ


รายชื่อผู้เล่น โปรตุเกสรุย ปาทริซิโอ ,เซดริช ซัวเรส ,ราฟาเอล เกร์เรโร่ ,เปเป้ ,โฮเซ่ ปอนเต้ ,เจา มาริโอ ,อาเดรียน ซิลวา ,ริคาร์โด้ กวาเรสม่า ,วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ ,อังเดร ซิลวา ,คริสติอาโน่ โรนัลโด้
รายชื่อผู้เล่นสำรองแอนโทนี่ โลเปส,บรูโน่ อัลเวส,มานุเอล เฟร์นานเดส,เบโต้,เจา มูตินโญ่,เบร์นาร์โด้ ซิลวา ,บรูโน่ เฟร์นานเดส,มาริโอ รุย,กอนซาโล่ กูเอเดส
ผู้จัดการทีมเฟร์นานโด ซานโต๊ส


ดูตารางถ่ายทอดสดบอลโลก2018 ได้ที่นี้


ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.