Header Ads

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ 'วิลเชียร์' ประกาศไม่ต่อสัญญากับอาร์เซน่อล พร้อมอำลาสโมสร 1 ก.ค.นี้

        ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมาตลอด ว่าเขาอาจจะไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดอาร์เซน่อล ท้ายที่สุด แจ็ค วิลเชียร์ก็ได้ประกาศไมต่อสัญญากับทีม ทำให้วิลเชียร์ต้องอำลาสโมสรที่อยู่ด้วยกันมาถึง 17 ปี ในสิ้นเดือนนี้

โดยวิลเชียร์ประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ผมยืนยันได้ว่าผมจะย้ายออกจากอาร์เซนอลเมื่อสัญญาของผมหมดลงในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้"

“ผมไม่อยากอำลาสโมสรแห่งนี้ แต่การตัดสินใจแบบนี้ มันเป็นเหตุผลในเรื่องของฟุตบอลล้วนๆ”

“ผมปรารถนาที่จะอยู่กับสโมสรต่อไป แม้จะต้องเซ็นสัญญาที่มอบค่าเหนื่อยให้กับผมน้อยลง ผมอยากจะเป็นนักเตะของอาร์เซนอลไปตลอดการเป็นนักฟุตบอล ผมอยู่ที่นี่มา 17 ปี และผมก็รู้สึกว่าตัวเองเป็นส่วนหนึ่งของสโมสร”

“แต่จากการพูดคุยกับกุนซือคนใหม่ ผมก็ตระหนักได้ว่า ต่อให้ผมยอมลดค่าเหนื่อยแล้ว แต่โอกาสลงเล่นของผมก็จะน้อยลงอยู่ดี หากผมอยู่กับทีมต่อ"

“ผมมั่นใจว่าทุกคนจะเข้าใจในการตัดสินใจ ณ จุดๆ นี้ของผม ผมต้องการลงเล่นเป็นตัวจริง ซึ่งหลังจากผมได้คุยกับมิสเตอร์เอเมอรี่ มันก็ยากจริงๆ ที่ผมจะได้ลงสนามกับอารเซนอล”

"ด้วยเหตุนี้ ผมจึงไม่มีทางเลือก นอกจากตามหาโอกาสกับทีมอื่น เพื่อความก้าวหน้าในอาชีพของผม"

โพสต์ที่แชร์โดย Jack Wilshere (@jackwilshere) เมื่อ

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.