Header Ads

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ หงส์แดง เปิดตัว 'นาบี เกอิต้า' สวมเสื้อเบอร์ 8 ตามรอยตำนานอย่าง 'สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด'

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดตัว นาบี เกอิต้า กองกลางจาก แอร์เบ ไลป์ซิก เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับมอบเสื้อหมายเลข 8 สืบทอดตำนานจากสตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ให้ใส่ลงเล่นในถิ่นแอนฟิลด์

         ทั้งนี้เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรได้ระบุว่าการย้ายทีมอย่างเป็นทางการจะเสร็จสมบูรณ์ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้

         นาบี เกอิต้า ซึ่งเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับลิเวอร์พูลด้วยค่าตัว 48 ล้านปอนด์ ตั้งแต่ปีที่แล้ว และลิเวอร์พูลพยายามเจรจาเพื่อหวังคว้าตัวก่อนเวลา แต่ไม่สำเร็จ กระทั่งล่าสุด เกอิต้า ก็ถึงวันที่รอคอยที่จะได้สวมเสื้อหงส์แดง 


       "เมื่อคุณได้เห็นว่าพวกเขาโชว์ฟอร์มดีขนาดไหน ยิ่งทำให้ผมอยากมีส่วนร่วมกับทีมนี้ ผมเลือกลิเวอร์พูล เพราะว่านี่คือทีมที่ผมดูบ่อยๆ และผมยังได้พูดคุยกับซาดิโอ มาเน่ มากมายเกี่ยวกับทีม เขาบอกผมมากมายเกี่ยวกับทีม และสโมสร ผมยังได้พูดคุยกับโค้ชเช่นกัน ที่บอกผมเกี่ยวกับโปรเจ็คต์ต่างๆ ของทีม และนั่นคือแรงบันดาลใจสำหรับผมในการย้ายมาอยู่ที่นี่" นาบี เกอิต้า กล่าว

Naby Keita arrives at Liverpool FC

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.