Header Ads

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ อาร์แซน เวนเกอร์ เผย'ผมยังคงมีความปรารถนาที่จะเป็นโค้ช'

     อาร์แซน เวนเกอร์ เผยว่าเขาจะตัดสินใจในอีกสองสัปดาห์ถัดไปในเรื่องการเข้ารับตำแหน่งเกี่ยวกับฟุตบอลอีกครั้ง

        ทั้งนี้อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือวัย 68 ปีได้ทำการลาออกจากอาร์เซน่อลหลังจากอยู่คุมทีมมานานถึง 22 ปี เมื่อเดือนที่แล้ว แต่เวนเกอร์ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเกษียณจากฟุตบอลหรือจะหาความท้าทายอื่น ๆ ล่าสุดเวนเกอร์มีชื่อเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกา สเปน หลังจากที่ ซีเนอดิน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 45 ปี ที่เพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาครองเป็นสมัยที่ 3 เพิ่งก้าวลงจากตำแหน่งไป เมื่อเวนเกอร์ได้ถูกถามว่ายังคงต้องการเป็นโค้ชหรือไม่ เขาได้บอกกับรายการทีวีโชว์ Telefoot ของฝรั่งเศสว่า

"เป็นคำถามที่ผมจะตอบในอีก 15 วันถัดไป.. ใช่ ผมยังคงมีความปรารถนาที่จะเป็นโค้ช"
"ผมยังคงต้องการที่จะส่งตัวเองเข้าสู่ความท้าทายในสิ่งที่ยังไม่รู้"
"มันเป็นงานที่ต้องอาศัยความมุ่งมั่นทั้งหมด ผมต้องใช้ระยะเวลาสักหน่อย ซึ่งเป็นส่วนที่ผมไม่เคยทำ"

กลับหน้าแรกข่าวฟุตบอล

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศล่าสุด | ข่าวฟุตบอลทั้งหมด | ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

ข่าวฟุตบอล
ขับเคลื่อนโดย Blogger.