Header Ads

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ "ผมจะเป็นฝ่ายชนะ" วิลเลียน ฝากถึง อาซาร์ ก่อนที่จะดวลกันในศึกบอลโลก รอบ 8 ทีมสุดท้าย

วิลเลียน กองกลางทีมชาติบราซิล ได้ออกมาเปิดเผยถึงการที่จะต้องแข่งกับเพื่อนร่วมสโมสร อย่าง เอแดน อาซาร์ จอมทัพทีมชาติเบลเยี่ยม ที่ทั้งคู่มีคิวต้องวัดกันในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้ 

        โดยวิลเลี่ยลได้กล่าว่า “อาซาร์ เป็นผู้เล่นที่ถ่อมตัวมาก และผมชอบการได้ร่วมเล่นกับเขาในแต่ละวันที่สโมสร เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก แต่ตอนนี้มันเป็นเวลาที่เราต้องมาอยู่คนละฝั่ง และผมหวังว่าผมจะเป็นฝ่ายชนะ ผมรู้ว่าเราจะยังคงเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมหลังจบเกม”

และทีมชาติบราซิล จะพบกับ ทีมชาติเบลเยี่ยม ในศึกฟุตบอลโลก2018 รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม 2561 นี้เวลา 01.00 น.

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.