Header Ads

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ แชมเบอร์สย้ายซบฟูแล่มด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

คาลั่ม แชมเบอร์ส กองหลังของ "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ได้ย้ายร่วมทัพ ฟูแล่ม ด้วยสัญญาเช่า 1 ฤดูกาล โดย แชมเบอร์สต่อสัญญากับ อาร์เซน่อล ออกไปอีก 4 ปีในเดือนกรกฎาคมและจากนั้นตกเป็นข่าวเตรียมย้ายสู่ฟูแล่มชั่วคราวและล่าสุดทุกอย่างเสร็จสิ้นเรียบร้อย

      แชมเบอร์ส เผย ว่า “ผมตื่นเต้นมาก ซีซั่นที่แล้วผมดูฟูแล่มบ่อย ผมชอบการเล่นของพวกเขามาก มีผู้จัดการทีมเก่ง เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม ทำให้ผมตื่นเต้นมากกับซีซั่นใหม่”

      “ใครๆ ก็รู้ว่าฟูแล่มคือทีมที่ชอบได้บอล ต่อบอลตั้งแต่ข้างหลัง ขึ้นเกมผ่านแต่ละแนว ผมถึงคิดว่านี่ล่ะเหมาะกับผมและการเล่นของผมด้วย”

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.