Header Ads

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ไร้ชื่อ 'เมสซี่' ฟีฟ่าประกาศ 3แข้ง ลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี2018

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือฟีฟ่าได้ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล “เดอะ เบสต์ ฟีฟ่า ฟุตบอล อวอร์ดส์ 2018” เป็นที่เรียบร้อย เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา

         ในปีนี้ 3 นักเตะที่ทำผลงานได้เข้าตาทางทีมงานมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของ ยูเวนตุส, ลูก้า โมดริช กองกลางทีมชาติโครเอเชียของ เรอัล มาดริด และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าทีมชาติอียิปต์ของ ลิเวอร์พูล

         ก่อนหน้านี้ทั้ง3คนก็ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2017-2018 ของยูฟ่าและผู้ที่ได้รับรางวัลไปก็คือ ลูก้า โมดริช โดยขาประจำอย่างลีโอเนล เมสซี่ ดาวยิงกัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า จากสโมสรบาร์เซโลน่านั้นไม่ถูกเสนอชื่อเป็น 3 คนสุดท้ายเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี

         และผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปี 2018 ของฟีฟ่า มีผู้เข้าชิงคือ ดิดิเยร์ เดสชองส์ กุนซือแชมป์โลกของทีมชาติฝรั่งเศส, ซลัตโก ดาลิช กุนซือทีมชาติโครเอเชีย และ ซีเนดีน ซีดาน อดีตผู้จัดการ เรอัล มาดริด

         ส่วนรางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมแห่งปี 2018 ของฟีฟ่า มีผู้เข้าชิงได้แก่ ฮูโก โยริส โกลทีมชาติฝรั่งเศส, แคสเปอร์ ชไมเคิล โกลทีมชาติเดนมาร์ก และ ธิโบต์ กูร์ตัวส์ โกลทีมชาติเบลเยียม

         โดยพิธีประกาศผลรางวัลต่าง ๆ ของฟีฟ่า จะมีขึ้นที่รอยัล เฟสติวัล ฮอลล์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 24 ก.ย. นี้




อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.