Header Ads

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ เวย์น รูนีย์ เผย รู้สึกเสียดายที่ไม่ได้แขวนสตั๊ดกับแมนยู

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ เวย์น รูนีย์ เผย รู้สึกเสียดายที่ไม่ได้แขวนสตั๊ดกับแมนยู

เวย์น รูนีย์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษและสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกว่า เขายังรู้สึกเสียดายที่ไม่ได้แขวนสตั๊ดกับอดีตต้นสังกัดอย่างแมนยู


“แน่นอนมันเป็นช่วงเวลายอดเยี่ยมในการเล่นฟุตบอลของผมให้แมนยู และผมก็อยู่ที่นั่นนานด้วย ”

“ผมจากมาพร้อมกับความทรงจำที่ยอดเยี่ยม ผมได้รับโอกาสใหม่ได้ไปเล่นที่สหรัฐฯ ผมมีช่วงเวลายอดเยี่ยมที่ ยูไนเต็ด และผมก็หวังว่าจะได้กลับไปเจอเพื่อนร่วมทีมเก่า เพื่อนของผมในทีมสต๊าฟซึ่งผมคุ้นเคยมาเป็นเวลานาน” รูนีย์ กล่าวผ่านเว็บไซค์สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


        สำหรับ เวย์น รูนีย์ จะลงสนามในนามทีมชาติอังกฤษ เป็นนัดที่ 120 อย่างเป็นทางการ โดยจะพบกับทีมชาติสหรัฐอเมริกา ในคืนวันพฤหัสบดีนี้ และถือเป็นการอำลาทีมชาติอังกฤษอย่างเป็นทางการอีกด้วย



อ่าน ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ที่นี้



ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.