Header Ads

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ดีบาล่ายันมีความสุขดีกับม้าลาย ตั้งเป้าคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีกมาครอง

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ดีบาล่ายันมีความสุขดีกับม้าลาย ตั้งเป้าคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีกมาครอง

เปาโล ดีบาล่า กองหน้า ยูเวนตุส ออกมาเปิดใจว่ายังมีความสุขกับ ยูเวนตุส อยู่เหมือนเดิม แม้จะมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมในช่วงที่ผ่านมาก็ตาม

        ดีบาล่า เพิ่งทำประตูแรกให้กับทีมชาติอาร์เจนติน่าในเกมล่าสุด และที่ผ่านมาเขาก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงว่าอาจจะย้ายไปยัง บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงฤดูกาลที่จะถึงนี้

"ผมมีความสุขมากที่ได้เล่นให้ยูเวนตุส"

        ดีบาล่า ยังประกาศชัดเจนว่า ม้าลาย ยูเวนตุส ตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาครองให้ได้ในฤดูกาลนี้ 

"ผมคิดว่า เราพร้อมตั้งแต่ฤดูกาลก่อนแล้ว แต่ตอนนี้ความคาดหวังของเรามันเพิ่มสูงขึ้นมาก สภาพจิตใจของเรายังคงเหมือนเดิม" ดีบาล่า กล่าว


ติดตาม ข่าวฟุตบอลวันนี้ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศ โปรแกรมบอล วิเคราะห์บอลวันนี้ ได้ที่ ข่าวสารฟุตบอล.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.