Header Ads

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สร้างความเชื่อมั่นให้กับทีมลิเวอร์พลู

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สร้างความเชื่อมั่นให้กับทีมลิเวอร์พลู



ข่าวฟุตบอล : โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สร้างความเชื่อมั่นให้กับทีมลิเวอร์พลู
เยือร์เกิน คลอพพ์ สำหรับฟอร์มการทำประตูอย่างไม่น่าเชื่อในฤดูกาลนี้ ชาวอียิปต์เซ็นสัญญากับทีมจาก โรมา ในช่วงซัมเมอร์และสร้างความหนักแน่นกับทุกคนด้วยศักยภาพในการทำสกอร์ของเขา ซาลาห์ทำคะแนนได้ 15 ประตูในซีรีเอของฤดูกาลล่าสุดและ 14 ประตูก่อนหน้านั้น คือฝีมืออย่างเหลือเชื่อเขามี 15 ประตูในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ ซาลาห์ อธิบายถึงความถนัดของ คลอพพ์ “ตอนนี้ผมกับผู้จัดการทีมได้ตั้งใจที่จะให้ถึงกับจุดมุ่งหมายมากกว่าที่ผมมีกับสโมสรอื่น ๆ ” เขากล่าวกับสกายสปอร์ต ‘ฉันคือความหวังกองหน้าของทีมและเป็นเป้าหมายที่จะทำให้ฉันสามารถทำคะแนนในการแข่งขันได้มากขึ้น’ ซาลาห์กล่าวว่าคุณภาพของเพื่อนร่วมทีมของเขาช่วยเขาได้เช่นกัน ‘ตอนเริ่มต้นเมื่อเซ็นสัญญากับลิเวอร์พูลมันแตกต่างจากกรุงโรมเล็กน้อย แต่เร็ว ๆ นี้ฉันรู้ว่าโค้ชรอความหวังเพื่อให้ได้ประตูของผู้เล่นในทีม และทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นสำหรับที่ฉันจะทำคะแนน ‘ตั้งแต่วันแรกที่ฉันรู้ว่าฉันต้องการจะทำอะไร และฉันได้ประตูในฤดูกาลก่อนดังนั้นฉันจึงได้เริ่มต้นจากการแข่งขันทุกครั้งได้ดีเสมอ’ ในขณะที่ผลการบันทึกดาวซัลโวของ ซาลาห์ ทำให้ทุกคนตกใจ ถูกต้องแล้ว เพราะว่าฉันคาดหวังไว้กับการทำประตูได้มากมาย ฉันพูดเสมอว่าเฮงคืออะไร คุณทำงานคุณหวังมากขึ้นและคุณจะได้รับสิ่งที่คุณสมควรได้รับ




ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่นี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.