Header Ads

ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล 5-1 เอฟเวอร์ตัน Arsenal 5-1 Everton






การแข่งขัน พรีเมียร์ลีก(Premier League)
วันที่แข่งขัน : 3 กุมภาพันธ์ 2561


นาทีที่6 ผู้เล่นฝั่งอาร์เซน่อลบุกหนักตั้งแต่ต้นเกมส์ และได้บุกจนถึงหน้าประตูของเอฟเวอร์ตัน หลังจากส่งบอลกันไปมาแฮนริค มะคีทาเรียนจับบอลและได้ส่งต่อให้กับแอรอน แรมซีย์ ยิงจ่อๆเข้าไปตรงหน้าประตู ทำให้อาร์เซน่อล ขึ้นนำไปก่อน 1-0

นาทีที่14 ฝั่งอาร์เซน่อลได้ลูกเตะมุมและเมซุท เออซิลได้รับหน้าที่ เมซุท เออซิลส่งบอลไปยังเสาร์ต้นที่1ฝั่งหน้าประตูและชโกดราน มุสตาฟี่ก็ได้โหม่งบอลเฉียงไปอีกฝั่งและบอลได้เด้งลงพื้น โลร็อง โกเซียลนีจึงมาโขกซ้ำอีกรอบ ทำให้อาร์เซน่อลนำไปอีก 2-0

นาทีที่19 ผู้เล่นอาร์เซน่อลได้ส่งบอลให้กันจนเกือบถึงหน้าประตูของเอฟเวอร์ตัน อเล็กซ์ อิโวบีได้ส่งต่อบอลให้กับแอรอน แรมซีย์ ซึ่งวิ่งมาตรงกลางพอดี แอรอน แรมซีย์จับบอลได้และยิงตรงเข้าประตูของเอฟเวอร์ตันจังๆ อาร์เซน่อลขึ้นนำ 3-0

นาทีที่37 แฮนริค มะคีทาเรียนส่งบอลต่อให้ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยองจับบอลได้และได้เดาะบอลผ่านผู้รักษาประตูของเอฟเวอร์ตันไป อาร์เซน่อลขึ้นนำ 4-0

นาทีที่64 คูโค มาร์ตินาได้ส่งบอลข้ามผู้เล่นฝั่งอาร์เซน่อลไปยังหน้าประตูพอดี และได้ดอมินิก แคลเวิร์ต-ลูอินมาโขกบอลเข้าประตูไป เอฟเวอร์ตันตามขึ้นมาที่ 4-1

นาทีที่74 แฮนริค มะคีทาเรียนจับบอลก่อนออกเส้นขาวได้และได้ส่งบอลยาวมาให้แอรอน แรมซีย์ถึงหน้าประตู แอรอน แรมซีย์ยิงจ่อๆเข้าไป ทำให้อาร์เซน่อล ขึ้นนำไป 5-1

จบเกมส์ อาร์เซน่อล ชนะ เอฟเวอร์ตัน 5-1


ลิงค์สำรอง1, ลิงค์สำรอง2


ไทม์ไลน์

อาร์เซน่อล เวลาเอฟเวอร์ตัน
แอรอน แรมซีย์ ยิง
6'

โลร็อง โกเซียลนี ยิง
14'

แอรอน แรมซีย์ ยิง
19'
โลร็อง โกเซียลนี ใบเหลือง    
24'
ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ยิง 
37'
  
ชโกดราน มุสตาฟี่ ใบเหลือง   
50'


64'
 ดอมินิก แคลเวิร์ต-ลูอิน ยิง
แอรอน แรมซีย์ ยิง
74'

สรุปผลการแข่งขัน : อาร์เซน่อล 5-1 เอฟเวอร์ตัน
ผู้ทำประตู : แอรอน แรมซีย์6'(อาร์เซน่อล), โลร็อง โกเซียลนี14'(อาร์เซน่อล), แอรอน แรมซีย์19'(อาร์เซน่อล), ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง37'(อาร์เซน่อล), ดอมินิก แคลเวิร์ต-ลูอิน64'(เอฟเวอร์ตัน), แอรอน แรมซีย์74'(อาร์เซน่อล)
ใบเหลือง : โลร็อง โกเซียลนี24'(อาร์เซน่อล), ชโกดราน มุสตาฟี่50'(อาร์เซน่อล)
ใบแดง :
สนามแข่งขัน : เอมิเรตส์สเตเดียม


หน้าแรกข่าวฟุตบอล

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.