Header Ads

Happy Valentine's Day คู่รักนักบอลหวานรับวาเลนไทน์



              คู่รักนักบอลหวานรับวาเลนไทน์ ต้อนรับวันวาเลนไทน์ปีนี้ ไปดูคู่รักของนักฟุตบอลคนดังที่ความหวานไม่เคยลดน้อยลง แถมยังหวานเพิ่มขึ้นทุกปี วันวาเลนไทน์หรือวันแห่งความรัก ในวงการฟุตบอลก็มีคู่รักคนดังหลายคู่ ขอยกมา 5 คู่นี้

1. เดวิด - วิคตอเรีย เบ็คแฮม




              เดวิด เบ็คแฮม แต่งงาน เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2542 กับ วิคตอเรีย อดัมส์ นักร้องสาวของวง สไปซ์ เกิร์ลส ฉายา“Posh Spice”ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนเป็นที่สนใจของสื่อมวลชนอย่างมาก ทั้งคู่ถูกเรียกจากสื่อว่า“Posh and Becks”และชื่อนี้เป็นที่รู้จักกันทั่วไป 
              ปัจจุบันทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 4 คน คือ  คนแรก บรู๊คลิน โจเซฟ เบ็คแฮม พี่ชายคนโตของบ้าน ตอนนี้บรู๊คลินอายุ 19 ปีแล้ว คนที่สอง โรเมโอ เจมส์ เบ็คแฮมอายุ 16 ปี คนที่สามครูซ เดวิด เบ็คแฮมอายุ 13 ปี และคนสุดท้าย ฮาร์เปอร์ เซเว่น เบ็คแฮมลูกสาวตัวน้อยวัย 7 ขวบ

2. เคราร์ด ปีเก้ - ชากีร่า



              โดยทั้งคู่พบกันในปี 2553 ออกเดทด้วยกันอยู่ 2 ปีกว่า ก่อนจะแต่งงานกันในปี 2556 และเวลานี้มีลูกชายด้วยกันแล้ว 2 คน โดยทั้งคู่ยังโชว์ความหวานให้เห็นตลอด แม้มีข่าวเลิกรากันออกมาหลายครั้งก็ตาม

3. เซร์คิโอ รามอส - พิลาร์ รูบิโอ


              เซร์คิโอ รามอส ใช้ชีวิตร่วมกับ พิลาร์ รูบิโอ มาแล้ว 6 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คือ มาร์โก กับ เซร์คิโอ โดยเธอมีดวงตาที่งดงาม ทำให้ชายหนุ่มทุกคนคงใจละลายเมื่อได้จ้องหน้าเธอ

4. ลิโอเนล เมสซี่ - อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่



              โดยทั้งคู่รู้จักกันตั้งแต่ยังเด็ก ร็อคคุซโซ่เป็นญาติของเพื่อนสนิทวัยเด็กของเขา แต่เริ่มคบหากันแบบคนรักในปี 2553 และในวันที่ 30 มิถุนายน 2560 เมสซีได้ฤกษ์จูงแฟนสาวอันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่เข้าพิธีแต่งงาน ณ เมืองโรซารีโอ บ้านเกิดของทั้งคู่ หลังคบกันมาได้เกือบ 10 ปี ทั้งคู่มีลูกชายด้วยกัน 2คน คือ ติอาโก้ เมสซี และ มาเตโอ เมสซี


5. คริสเตียโน่ โรนัลโด้ - จอร์จิน่า โรดริเกซ



              โรนัลโด้ กับ จอร์จิน่า เริ่มออกเดตกันเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2559 หลังมีภาพพวกเขาควงกันไปเที่ยวที่ดิสนี่ย์แลนด์ ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ทั้งคู่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คนชื่อว่า อลาน่า มาร์ติน่า และถือเป็นลูกคนที่ 4 ของ โรนัลโด้ ต่อจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์, อีวา มาเรีย และ มาเตโอ มาเรีย ที่กำเนิดมาจากแม่อุ้มบุญ


กลับหน้าแรกข่าวฟุตบอล

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศล่าสุด | บอลวันนี้ | ผลบอลเมื่อคืน | บอลสด | บอลพรุ่งนี้ | ผลบอลล่าสุด | โปรแกรมบอลวันนี้

ข่าวฟุตบอล


ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.