Header Ads

ข่าวลีกเอิง ชาบี เอร์นานเดซ ชี้ เนย์มาร์ คือเจ้าบัลลงดอร์คนต่อไป


        ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานดาวยิงทีมบาร์เซโลน่า ออกมาฟันธงว่าหากหมดยุคทองของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ 2 ซุปตาร์ดังจากสเปนแล้ว เนย์มาร์ จะเป็นรายต่อไปที่จะเป็นเจ้าบัลลงดอร์


บัลลงดอร์ นั้น ถือเป็นรางวัลส่วนตัวสูงสุดที่นักเตะทุกคนใฝ่ฝันอยากครอบครอง แต่ในช่วง 10 ปี ล่าสุด กลับเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ที่สลับกันได้ไปครองคนละ 5 สมัย โดยปีสุดท้ายที่มีผู้เล่นอื่นได้รางวัลนี้ไปก็คือ ริคาร์โด กาก้า เมื่อปี 2007

และ ชาบี เอร์นานเดซ อดีตผู้เล่นบาร์เซโลน่า ผู้เคยร่วมงานกับ เนย์มาร์ ได้ออกมาฟันธงว่า อดีตเพื่อนร่วมทีม จะเป็นนักเตะยุคต่อไปที่ครอบครอง บัลลงดอร์ หากหมดยุคของ 2 ซุปตาร์ ลาลีกา สเปน แล้ว

"เนย์มาร์ คือสุดยอดนักเตะ ในสนามเขาคือคนที่ต้องการบอลอยู่เสมอ เขาพร้อมจะโชว์ฟอร์มที่สุดยอดได้ตลอดเวลา มีผมโอกาสได้รู้จักกับเขาส่วนตัว ผมว่าเขาเป็นคนที่วิเศษมากเลยทีเดียว ในขณะที่ตอนนี้ เมสซี่ และ โรนัลโด้ ร่างกายเริ่มเสื่อมโทรมลง โรนัลโด้อาจจะเห็นชัดเจนกว่า เพราะเขาอายุปาเข้าไป 33 ปีแล้ว ซึ่งผมรู้สึกได้ว่านั่นแหล่ะเป็นโอกาสที่ดีของ เนย์มาร์ ที่เค้าจะคว้ารางวัลบัลลงดอร์เป็นคนถัดไป ผมเชื่อ" ชาบี เอร์นานเดซ กล่าว

ชาบี เอร์นานเดซ

เนย์มาร์ 

กลับหน้าแรกข่าวฟุตบอล

บอลวันนี้ | ผลบอลเมื่อคืน | บอลสด | บอลพรุ่งนี้ | ผลบอลล่าสุด | โปรแกรมบอลวันนี้


ข่าวฟุตบอล


ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.