Header Ads

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ เปิดตัวชุดแข่งลิเวอร์พูล ฤดูกาล 2018-19 โดยนิว บาลานซ์

        สโมสรลิเวอร์พูลเผยโฉมชุดแข่ง จากนิว บาลานซ์ สำหรับฤดูกาล 2018-19 ที่กำลังจะมาถึง และพร้อมสำหรับการพรีออเดอร์แล้ว

         ชุดแข่งใหม่เปิดตัวพร้อมกับแคมเปญ 'This Means More' ที่นำแก่นแท้ของความหมายในการเป็นแฟนบอลลิเวอร์พูลให้มีชีวิตขึ้นมา ทั้งการที่ฟุตบอลเป็นวิถีแห่งชีวิต, สนามฟุตบอลคือบ้าน และชุดแข่งหมายถึงตัวตน

ด้วยการตอบรับอย่างโดดเด่นสำหรับชุดแข่งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งนับว่าได้รับความนิยมที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร ลิเวอร์พูล และนิว บาลานซ์ จะยังคงเลือกใช้สี 'Red Pepper' และสไตล์เรโทร ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้

สำหรับชุดแข่ง (เหย้า) ฤดูกาล 2018-19 โดดเด่นด้วยริ้วแถบสีที่ถักทอด้วยเทคนิก แจ็คการ์ด (Jacquard) ที่บริเวณระหว่างคอ และหัวไหล่ด้านหน้าทั้งสองข้าง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมเมนสแตนด์ อันเป็นเอกลักษณ์ ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล ได้กล่าวว่า "ชุดแข่งของเราไม่ใช่แค่สิ่งที่เราใส่เพื่อเล่นฟุตบอล แต่คือส่วนหนึ่งของคนที่เราเป็นในฐานะทีม เรารู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งเมื่อได้สวมใส่เสื้อเหย้าของลิเวอร์พูล สำหรับเราแล้ว มันมีความหมายมากยิ่งขึ้น มากกว่าที่คุณจะจินตนาการถึง แต่นอกเหนือไปจากนั้นแล้ว สโมสรลิเวอร์พูลเป็นสโมสรที่ไม่มีใครเสมอเหมือน ผมไม่สงสัยเลยว่าแฟนๆ ของพวกเราจะชอบชุดแข่งใหม่นี้ และจะใส่มันด้วยความภาคภูมิใจเมื่อเข้ามาเชียร์เราในฤดูกาลใหม่ที่จะถึงนี้

ลิเวอร์พูล และนิว บาลานซ์ ได้ร่วมกันนำสไตล์คอปกมาใช้ในดีไซน์ของเสื้อเหย้าในปีนี้ ซึ่งปกแบบโปโลที่มีริ้วแถบสีขาว และกระดุม ทำให้เสื้อฤดูกาล 2018-19 ได้ลุคแบบไลฟ์สไตล์ และยิ่งทำให้แฟนๆ ใส่เสื้อได้ง่ายในทุกโอกาส

และเพื่อเป็นการรำลึกถึงเหตุการณ์โศกนาฎกรรมฮิลล์สโบโรห์ ตราหมายเลข 96 ที่เคียงข้างด้วยคบไฟอันเป็นนิรันดร์ จะวางไว้ที่ตำแหน่งคอด้านหลัง

ส่วนชุดผู้รักษาประตูโดดเด่นด้วยสีเหลือง 'Viper Yellow' โดยมีลวดลายสีดำที่แขนเสื้อ ที่แมตช์กับโลโก้สีดำ และตราสโมสร
         เคนนี แม็คคัลลัม ผู้จัดการทั่วไปของนิว บาลานซ์ กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้เผยโฉมชุดแข่ง (เหย้า) ของสโมสรลิเวอร์พูล จากนิว บาลานซ์ สำหรับฤดูกาลหน้า เราได้ทำงานกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิดในการสร้างสรรค์ชุดที่จะสนับสนุนการโชว์ฟอร์มในระดับสูงสุดบนสนาม และในขณะเดียวกันก็ดูดีอย่างน่าทึ่งเช่นกัน เราตั้งตาคอยที่จะได้เห็นว่าสโมสรจะสามารถไขว่คว้าความสำเร็จใดมาบ้างในฤดูกาลหน้า ในขณะที่สวมใส่ชุดใหม่นี้ลงแข่ง
ในฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูลได้เปิดตัวฟอนต์ ทั้งชื่อ และตัวเลข ในสไตล์ใหม่ ซึ่งเป็นสไตล์พิเศษสำหรับร้านค้าสโมสรลิเวอร์พูล (ซึ่งเป็นตัวเลือกนอกเหนือไปจากฟอนต์แบบพรีเมียร์ลีก) ซึ่งฟอนต์แบบใหม่นี้ได้รับการดีไซน์ให้เข้าไปกับบุคลิกลักษณะของสนามแอนฟิลด์อันเป็นเอกลักษณ์ รวมทั้งสถานที่รอบๆ สนาม

ชุดแข่งใหม่นี้จะเปิดให้พรีออเดอร์ทางออนไลน์ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ของวันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน และการันตีส่งถึงบ้านภายในวันเปิดตัว วันที่ 11 พฤษภาคม 2018 ซึ่งจะสามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้เป็นต้นไป

แฟนๆ ที่พรีออเดอร์เสื้อของผู้ใหญ่, เสื้อไซส์จูเนียร์, ชุดแข่งไซส์มินิ และชุดแข่งสำหรับเบบี้ จะได้รับบัตรกำนัลมูลค่า 10 ดอลลาร์ สหรัฐฯ เพื่อใช้ช้อปออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม เป็นต้นไป

กลับหน้าแรกข่าวฟุตบอล

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศล่าสุด | บอลวันนี้ | ผลบอลเมื่อคืน | บอลสด | บอลพรุ่งนี้ | ผลบอลล่าสุด | โปรแกรมบอลวันนี้


ข่าวฟุตบอล
ขับเคลื่อนโดย Blogger.