Header Ads

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ เบลล์ซูเปอร์ซับ กดเบิ้ลส่งเรอัล มาดริด ชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 คว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีกสมัยที่ 3

      ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกประจำฤดูกาล 2017-2018 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่างลิเวอร์พูล กับ เรอัลมาดริด ที่กรุงเคียฟ

        ครึ่งเวลาแรก ทางฝั่งของ ลิเวอร์พูล ที่ต้องเสียแนวรุกอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่บาดเจ็บหัวไหล่ จบเกมครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0
        ริ่มเกมครึ่งหลังได้ไม่นาน ราชันก็มาได้ประตูขึ้นนำจากการพลาดของ ลอริส คาริอุส นายด่านลิเวอร์พูลของที่โยนบอลไปติดขาของ คาริม เบนเซม่า จนบอลเข้าประตูไป มาดริดขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่51 และอีกไม่กี่นาทีถัดมาหงส์แดงก็สามารถตีเสมอได้จาก ซาดิโอ มาเน่ ที่เสียบบอลเข้าประตูไปเต็มๆ ในนาทีที่55 สกอร์อยู่ที่ 1-1

        จากนั้นในนาทีที่64 เรอัล มาดริด ก็ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากการตีลังกายิงอย่างสุดสวยของ แกเร็ธ เบลล์ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองในเกมนี้ ให้มาดริดขึ้นนำ 2-1
และในนาทีที่83 ลิเวอร์พูลก็ต้องมาเสียประตูที่3 ให้กับ ชุดขาวอีกครั้ง โดยเป็น แกเร็ธ เบลล์ คนเดิมที่ยิงจากนอกกรอบเข้าตรงตัวคาริอุสกลับรับไม่ดีบอลจึงหลุดเข้าประตูไป เรอัล มาดริดขึ้นนำ 3-1

จมเกมการแข่งขัน ราชันชุดขาว ป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ รวมถึงเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ที่สามารถคว้าแชมป์ได้ 3สมัยติดต่อกัน อีกทั้งยังเพิ่มจำนวนแชมป์ถ้วยใบนี้เป็น 13 ครั้ง ปิดฉากฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกประจำฤดูกาลนี้ไปอย่างสวยงาม

กลับหน้าแรกข่าวฟุตบอล

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศล่าสุด | ข่าวฟุตบอลทั้งหมด | ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก | ข่าวบอลต่างประเทศวันนี้ | ผลบอลล่าสุด | โปรแกรมบอลวันนี้


ข่าวฟุตบอล
ขับเคลื่อนโดย Blogger.