Header Ads

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ซาลาห์คว้ารางวัลรองเท้าทองคำ พร้อมกับสร้างสถิติยิงประตูสูงสุดตลอดกาล!

     โมฮาเหม็ด ซาลาห์ คว้ารางวัลรองเท้าทองคำของฤดูกาล 2017-18 หลังจากจบฤดูกาลด้วยการทำ 32 ประตูจากการลงเล่น 36 เกม

เจ้าของหมายเลข 11 ของลิเวอร์พูลทำประตูแรกในเกมชนะไบรท์ตัน 4-0 ในแอนฟิลด์ ช่วยให้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ คว้าอันดับ 4 และผ่านไปเล่นแชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลหน้า ขณะเดียวกัน ซาลาห์ ยังสร้างสถิติใหม่ของพรีเมียร์ลีกกับจำนวนประตูที่ทำได้ในฤดูกาลเดียว นักเตะชาวอียิตป์ทำไป 44 ประตูในทุกรายการระหว่างการประเดิมสนามให้กับหงส์แดงในฤดูกาลนี้ และได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของพรีเมียร์ลีกไปในช่วงเช้าของวันนี้


“นี่เป็นสิ่งที่พิเศษมากๆ มันอยู่ในใจของผมเสมอ ที่จะช่วยเหลือทีมให้ชนะ ตอนนี้เราได้เล่นในแชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้า และผมคว้ารางวัลนี้ ดังนั้นผมจึงภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก”

“ผมพยายามจะปรับปรุงในทุกๆ ปี ดังนั้นผมมีความสุขมากๆ มันพิเศษที่ได้ทำลายสถิติที่นี่”ซาลาห์กล่าวกับสกายสปอร์ตส์

กลับหน้าแรกข่าวฟุตบอล

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศล่าสุด | ข่าวฟุตบอลทั้งหมด | ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก | ข่าวบอลต่างประเทศวันนี้ | ผลบอลล่าสุด | โปรแกรมบอลวันนี้


ข่าวฟุตบอล
ขับเคลื่อนโดย Blogger.