Header Ads

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ หงส์เกือบไม่รอด!บุกพ่ายโรม่า2-4 แต่มีบุญเก่าทะลุชิงUCL ลุ้นแชมป์สมัยที่6

       การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสองประจำวันที่ 2 พฤษภาคม 2561 เป็นการพบกันในคู่ระหว่าง โรม่า พบกับ ลิวอร์พูล ที่สนามโอลิมเปียโก

เริ่มเกมมา เจ้าถิ่นก็เปิดฉากบุกใส่ลิเวอร์พูลอย่างหนัก แต่แนวรับลิเวอร์พูล ยังเคลียร์ไว้ได้ ในนาทีที่9 ฟีร์มิโน ได้บอลสวนกลับ ไหลต่อให้ มาเน่ หลุดไปยิงแบบเฉียบขาด ลิเวอร์พูลได้ประตูนำเจ้าบ้านไปก่อน 0-1 แต่ในนาทีที่15 เอล ชาราวี โขกเข้ามา ลอฟเรน เคลียร์ไปโดนหัว มิลเนอร์ เข้าประตูตัวเอง ทำให้โรม่าตีเสมอได้ 1-1 ต่อมานาทีที่25 มิลเนอร์ เปิดเตะมุมเข้ามา แรวรับ โรม่า เคลียร์จังหวะแรกได้ ก่อนที่จังหวะสองจะเป็น ไวจ์นัลดุม โขกเข้าไปและไม่ล้ำหน้า ลิวอร์พูลขึ้นนำอีกครั้งเป็น 1-2 จบครึ่งแรก ลิเวอร์พูล ออกนำเจ้าบ้าน 1-2 กุมความได้เปรียบอีกครั้งในเกมนี้ ต้นเกมช่วงครึ่งหลังนาทีที่52 โรม่าบุกหนักอีกครั้ง เมื่อเอล ชาราวี ยิงติด คาริอุสเซฟจังหวะแรกได้ บอลมาเข้าทาง เชโก ได้ยิงเน้นๆ เข้าประตูไป เจ้าบ้านตีเสมอเป็น 2-2 มาถึงช่วงท้ายเกมนาทีที่86 หมาป่าพลิกแซงเป็น 3-2 โดย โคลารอฟ จ่ายให้ เนียงโกลัน ยิงบอลพุ่งชนเสาเข้าประตูไป ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่94 เจ้าบ้านมาได้ลูกจุดโทษจากรักนาร์ คลาวาน ทำแฮนด์บอล ก่อนที่ นาอิงโกลัน จะสังหารเข้าไปไม่พลาดสกอร์นำเป็น 4-2 แต่เวลาไม่พอที่จะทำแต้มต่อ

จบเกมเป็น ลิวอร์พูล แพ้ โรม่า 2-4 คะแนนรวมจากนัดแรกเป็น 7-6 ทำให้ลิวอร์พูลผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบกับเจ้าแห่งยุโรป เรอัล มาดริด พร้อมกับการลุ้นแชมป์สมัยที่6


กลับหน้าแรกข่าวฟุตบอล

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศล่าสุด | ข่าวฟุตบอลทั้งหมด | ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก | ข่าวบอลต่างประเทศวันนี้ | ผลบอลล่าสุด | โปรแกรมบอลวันนี้


ข่าวฟุตบอล
ขับเคลื่อนโดย Blogger.