Header Ads

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ มาร์กเซยเกือบไม่รอด เฉือนชนะซัลซ์บวร์กหวุดหวิด3-2

        การแข่งขันฟุตบอลยูโรป้าลีก รอบรองชนะเลิศนัดสอง คู่ระหว่าง เร้ดบูลส์ ซัลซ์บวร์ก รับการมาเยือนของ โอลิมปิก มาร์กเซย ที่สนามเร้ดบูลส์ อารีนา โดยนัดแรกเป็นมาร์กเซยเอาชนะมาได้ก่อน 2-0

ครึ่งหลังเจ้าบ้านยิ่งเกมรุกมากสำเร็จในนาทีที่ 53 ดูเย ชาเลต้า-คาร์ ไหลบอลให้ อามาดู ไฮดารา ซัดด้วยขวาตุงตาข่าย ส่งให้ทัพกระทิงดุขึ้นนำ 1-0 และไม่นานในนาทีที่65 เจ้าบ้านมาบวกประตูที่สองเพิ่ม จากจังหวะที่ บูนา ซาร์ ผิดจังหวะกลายเป็นบอลเข้าประตูตัวเองไป ทำให้เร้ดบูลส์หนีห่างเป็น 2-0 และทำให้สกอร์รวมสองนัดเท่ากันที่ 2-2 จนถึงนาทีที่90 ผลเสมอ 2-2 ต้องไปสู้กันในช่วงต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาที และกลายเป็นฝั่งมาร์กเซยที่เป็นฝ่ายตีไข่แตกในนาทที่116 โรลันโด้ กระโดดแปขวาเบียดเสาเข้าไป ทำให้ทีมเยือนไล่มาเป็น 1-2 นับสกอร์รวมทั้งสองนัดขึ้นนำเป็น 3-2

จบเกม เร้ดบูลส์ ซัลซ์บวร์ก ชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 2-1 แต่ผลรวมทั้งสองนัดเป็นมาร์กเซยเฉือนชนะไป 3-2 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบกับแอตเลติโก มาดริด ทั้งนี้ นัดชิงชนะเลิศ ยูโรปาลีก วันพุธที่ 16 พฤษภาคมนี้ ที่สนาม สต๊าด เดอ ลียง ในเมืองลียง ประเทศฝรั่งเศส


เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก 4-1-2-1-2
อเล็กซานเดอร์ วัลเก้, สเตฟาน ไลเนอร์, อังเดร รามัลโญ่, ดูเช่ คาเลต้า คาร์, อันเดรียส อูลเมอร์, ดิอาดี้ ซามาสเซดู, อามาดู ไฮดาร่า, วาลอน เบริสซ่า, ซาเวียร์ ชลาเกอร์, เฟรดริก กัลแบรนด์เซ่น, โมอาเนส ดาบูร์
ตัวสำรอง
ชิชาน สแตนโควิช, ไรน์โฮล์ด ยาโบ, แฮนเนส โวล์ฟ, ทาคูมิ มินามิโนะ, ฮวาง ฮี ชาน, คริสตอฟ เลตเก็บ, มาริน ปอนกราซิช
ผู้จัดการทีม
มาร์โค โรเซ่

โอลิมปิก มาร์กเซย 4-2-3-1
โยฮันน์ เปเล่, บูน่า ซาร์, อาดิล รามี่, ลุยซ์ กุสตาโว, จอร์แดน อามาวี่, มักซิเม่ เปเรซ, มอร์แกน ซานซัน, ฟลอริยง โธแว็ง, ดิมิทริ ปาเยต์, ลูคัส โอคัมโปส, วาเลเร่ แชร์กแมง
ตัวสำรอง
บูบาการ์ กามาร่า, โรลันโด้, คลินตัน เอ็นยี่, ยูซุฟ ซารี่, เกรกอรี่ เซอร์ติช, ฟรองค์ แซมโบ้, ฟลอริยง เอสกาเลส
ผู้จัดการทีม
รูดี้ การ์เซีย

กลับหน้าแรกข่าวฟุตบอล

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศล่าสุด | ข่าวฟุตบอลทั้งหมด | ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก | ข่าวบอลต่างประเทศวันนี้ | ผลบอลล่าสุด | โปรแกรมบอลวันนี้


ข่าวฟุตบอล
ขับเคลื่อนโดย Blogger.