Header Ads

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ "ชิรูด์" โขกนำชัยพาเชลซีเฉือนชนะลิเวอร์พูล1-0 จี้ท็อปโฟร์อีก 2 แต้ม

      การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดสำคัญประจำวันที่ 6 พฤษภาคม 2561 โดยที่ เชลซี เปิดบ้านพบกับ ลิเวอร์พูล ที่สนามสแตมฟอร์ดบริดจ์

ผลปรากฎว่า เชลซี เฉือนเอาชนะลิเวอร์พูลไปได้อย่างหวุดหวิดที่สุด 1-0 จากการโขกของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ในนาที 32

ทำให้ เชลซี เก็บเพิ่มเป็น 69 คะแนน จากการแข่ง 36 นัด รั้งอันดับ5 ของตารางคะแนน และลุ้นท็อปโฟร์ หากชนะใน 2 นัดที่เหลือได้หมด และลุ้นให้ ลิเวอร์พูล กับ สเปอร์ เสียแต้ม การแพ้นัดนี้ของลิเวอร์พูล ทำให้มี 72 คะแนนเท่าเดิม จาก 37 นัด รั้งอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ลิเวอร์พูลจำเป็นต้องเอาชนะในนัดสุดท้ายที่พบกับไบรท์ตันให้ได้ จะไปยุโรปนัดหน้าทันที

รายชื่อผู้เล่น เชลซี 3-5-1-1
ติโบต์ คูร์กตัวส์ ,อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ,มาร์กอส อลอนโซ่ ,แกรี่ เคฮิลล์ ,เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า,เชสก์ ฟาเบรกัส,เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ,เอด็อง อาซาร์ ,ตีมู บากาโยโก้ ,วิคเตอร์ โมเซส ,โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์
ตัวสำรอง
วิลลี่ กาบาเยโร่,ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า ,อันเดรส คริสเตนเซ่น,เอเมอร์สัน,รอสส์ บาร์คลี่ย์,วิลเลี่ยน ,เปโดร
ผู้จัดการทีม
อันโตนิโอ คอนเต้

รายชื่อผู้เล่น ลิเวอร์พูล 4-3-3
ลอริส คาริอุส ,นาธาเนี่ยล ไคลน์ ,เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ,เดยัน ลอฟเรน ,แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ,เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ,เจมส์ มิลเนอร์ ,จอร์จินิโอ้ ไวจ์นาลดุม ,ซาดิโอ มาเน่ ,โรแบร์โต้ ฟิร์เมียโน่ ,โมฮาเหม็ด ซาลาห์
ตัวสำรอง
ซิมง มิโญเล่ต์,รักนาร์ คลาวาน,อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ,จอร์แดน เฮนเดอร์สัน,เบน วู้ดเบิร์น,แดนนี่ อิงส์,โดมินิก โซลันกี้
ผู้จัดการทีม
เยอร์เก้น คล็อปป์

กลับหน้าแรกข่าวฟุตบอล

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศล่าสุด | ข่าวฟุตบอลทั้งหมด | ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก | ข่าวบอลต่างประเทศวันนี้ | ผลบอลล่าสุด | โปรแกรมบอลวันนี้


ข่าวฟุตบอล
ขับเคลื่อนโดย Blogger.