Header Ads

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ 'จิ้งจอกสีน้ำเงิน' เลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศคว้าตัว เจมส์ แมดดิสัน เสริมทัพนานถึง 5 ปี

       สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศคว้าตัว เจมส์ แมดดิสัน กองกลางจาก นอริช ซิตี้ ด้วยสัญญา 5 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยราคารวมแล้วอยู่ที่ 24 ล้านปอนด์

เจมส์ แมดดิสันได้รับความสนใจจากหลายสโมสรเลยและเลสเตอร์ ซิตี้ต้องแข่งขันแย่งตัวเขากับเซาแธมป์ตัน และสุดท้าย แมดดิสัน ก็ได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะใหม่ของ สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้

“เลสเตอร์ดูเหมือนจะเข้ากับผมได้ดี ผมมีความรู้สึกที่ดีกับสโมสรนี้และผมก็เมินเรื่องนั้นไม่ได้ ทั้งในความคิดและหัวใจของผม ผมรู้สึกราวกับว่านี่คือที่ๆเหมาะสมต่อตัวผม ดังนั้นผมยินดีและอยากลงสนามเต็มทนแล้ว” แมดดิสัน เผยผ่านเว็บไซต์สโมสร

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.