Header Ads

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ บุฟฟ่อนเผยเป็นเกียรติที่ย้ายเล่นกับ 'เปแอสเช'

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ประกาศผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ยืนยันคว้าตัว จานลุยจิ บุฟฟอน ผู้รักษาประตูชาวอิตาเลียนร่วมทัพด้วยสัญญา 1 ปี พร้อมมีเงื่อนไขขยายเพิ่มอีก 1 ปีด้วย

         นายประตูจอมเก๋า หลังจากที่ได้ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับยูเวนตุส หลังอยู่เฝ้าเสาให้กับสโมสรมานานถึง 17 ปีเต็ม และสุดท้ายบุฟฟ่อนก็ยังเลือกที่จะท้าทายในเส้นทางลูกหนังนี้ต่อไป ด้วยการเซ็นสัญญามาอยู่กับทีมดังของฝรั่งเศสในยุคนี้อย่าง เปแอสเช

"ถือเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้เซ็นสัญญากับปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง"

"นี่เป็นครั้งแรกในอาชีพที่ผมต้องออกมาเล่นนอกประเทศ และด้วยโปรเจ็คท์อันยิ่งใหญ่มันท้าทายผมอย่างมากจึงนำไปสู่การตัดสินใจ"

"ผมต้องขอบคุณสโมสร และความเชื่อมั่นของท่านประธานที่มีต่อผม พวกเขาเติบโตขึ้นมาในช่วงไม่กี่ปีหลัง พวกเขาเป็นทีมที่เข้ามาอยู่ในหัวใจของทุกคน"

"ผมจะนำเอาทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นพลังงาน, ประสบการณ์ และความกระหายมาช่วยทีมใหม่ของผมให้บรรลุเป้าหมายที่พวกเขาวางเอาไว้" นายทวารวัย 40 กล่าวว่า

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.