Header Ads

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ “วิลเชียร์” เซ็นซบ “ขุนค้อน” 3 ปี แบบไร้ค่าตัว

สโมสรเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ประกาศคว้า แจ๊ค วิลเชียร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ วัย 26 ปี จากอาร์เซน่อล แบบไร้ค่าตัว โดยเซ็นสัญญายาวเป็นระยะเวลา 3 ปี

        โดย แจ๊ค วิลเชียร์ กล่าวหลังเปิดตัวว่า “แฟนบอลจะได้เห็นภาพของผมในสีเสื้อเวสต์แฮม เและผมมีความทรงจำที่ดีในวัยเด็กของผมที่ติดตามเวสต์แฮม ดูพวกเขาที่ Upton Park ครอบครัวและเพื่อนฝูงของผมยังเป็นแฟนของเวสท์แฮมอีกด้วย ”


“แฟน ๆ ทุกคนรู้ว่าแฟนบอลของเวสต์แฮมสุยอดแค่ไหน และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสนามใหม่นี้ ผมต้องการที่จะเล่นที่นี่ต่อหน้าแฟนขุนค้อนและผมเคยมีความทรงจำกับสโมสรในวัยเด็ก ผมจะทำให้มันยิ่งพิเศษขึ้น” วิลเชียร์ กล่าว




ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.