Header Ads

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ เข้มแข็งเข้าไว้ คาริอุส! 'ซาลาห์' โพสให้กำลังใจหลัง'คาริอุส'โดนจวกยับ

โมฮาเหม็ด ซาลาห์  กองหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โพสต์ข้อความผ่านทาง ทวิตเตอร์ถึง ลอริส คาริอุส หลังโดนวิจารณ์ฟอร์มไม่หนึบ ทำให้เกมพ่าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ไปถึง 3-1 ในศึก ICC 2018 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

และหลังเกมนี้ คาริอุส ได้ให้สัมภาษณ์สื่อถึงกรณีทีมซื้อ อลิสสัน ว่า “แน่นอนว่า มันไม่สมบูรณ์แบบสำหรับผม แต่ผมคงพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้มากกว่านี้ไม่ได้ ผมไม่รู้มาก่อน(ทีมซื้อ อลิสสัน) ผมไม่สามารถพูดได้ว่า ผมกำลังทำอะไรในตอนนี้ ยังมีเวลาเหลืออยู่ ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะปิด”

ล่าสุด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้โพสต์ข้อความผ่านทาง ทวิตเตอร์ ว่า “เข้มแข็งเข้าไว้ คาริอุส, มันเคยเกิดขึ้นกับผู้เล่นชั้นยอดหลายคนมาแล้ว อย่าไปใส่ใจใครก็ตามที่เกลียดชังเลย”





ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.