Header Ads

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ เสริมแกร่ง! ราชัน เปิดตัว 'โอดริโอโซล่า' แบ็กขวาดาวรุ่งพร้อมเสื้อหมายเลข 19

เป็นทางการแล้ว "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้เปิดตัว อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า แบ็กขวาดาวรุ่งทีมชาติสเปน เซ็นสัญญาเข้ามาร่วมทีม ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร

       หลังย้ายมาจาก เรอัล โซเซียดาด โอดริโอโซล่า ฟูลแบ็กวัย 22 ปี จะมาตรวจร่างกายกับยอดีชทีมแห่งกรุงมาดริด และเซ็นสัญญาระยะยาว 6 ปี สำหรับการย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว พร้อมรับมอบเสื้อหมายเลข 19 ของทัพ “ราชันชุดขาว”

“เป็นเกียรติเลยล่ะที่ได้มาอยู่ที่นี่และทำตามฝันของนักเตะทุกคน คือการเซ็นสัญญากับเรอัล มาดริด”

“ผมรู้ถึงความรับผิดชอบที่มาพร้อมกับเสื้อตัวนี้ดีและต้องทำตัวยังไงทั้งในและนอกสนามในฐานะนักเตะมาดริด”

“จากนั้นผมก็ติดทีมชาติไปเล่นบอลโลกและตอนนี้ผมก็ทำได้ตามฝันของผมมาใส่เสื้อของเรอัล มาดริด เป็นวันที่ผมจะไม่ลืมและจะไม่ยอมปล่อยให้โอกาสนี้หลุดมือไป”  โอดริโอโซล่ากล่าว 


ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.