Header Ads

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ รวมความรู้สึกวงการลูกหนังหลังโรนัลโด้ย้ายซบยูเวนตุส

หลังจากการย้ายของคริสเตียโน โรนัลโด้ จากเรอัล มาดริดสู่ยูเวนตุส วงการลูกหนังได้แสดงความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง

ลาลีกา : ขอบคุณสำหรับการเล่นในลีกที่ดีที่สุดในโลกนะ



แกเร็ธ เบล : ผู้เล่นที่น่าทึ่งและสุดยอดสุภาพบุรุษ ผมได้รับแต่ความสุขกับการลงเล่นเคียงข้างคุณมาตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ขอให้โชคดีสำหรับอนาคต เพื่อนรักของผม

โพสต์ที่แชร์โดย Gareth Bale (@garethbale11) เมื่อ


เซร์คิโอ รามอส : ประตูที่นายทำ, สถิติต่าง ๆของนายและทุก ๆสิ่งที่เราชนะมาด้วยกันนั้นบอกทุกอย่างอยู่แล้ว นายจะได้รับการจดจำเป็นอย่างยิ่งใหญ่ในหน้าประวัติศาสตร์ของเรอัล มาดริด ในฐานะมาดริดนิสต้าเราจะจดจำนายตลอดไป ถือเป็นเกียรติที่ได้ลงเล่นร่วมกับนาย กอดแน่น ๆและขอให้โชคดี



โทนี โครส : เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับแชมป์ที่เราคว้าร่วมกันหลายปีที่ผ่านมา แชมเปี้ยนตัวจริง ถือเป็นเกียติที่ได้ลงสนามร่วมกับนาย ขอให้โชคดี ตำนาน



คาเซมิโร : สิ่งที่ผมได้เรียนรู้ ผมได้มีความสุข และผมได้คว้าแชมป์ ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง เพื่อนรักของผม

โพสต์ที่แชร์โดย Casemiro (@casemiro) เมื่อ


คาริม เบนเซมา : อยากจะบอกยาวๆ แต่ว่าผมขอบอกสั้นๆแล้วกัน มันเป็นความสุขและเป็นเกียรติที่ได้เล่นร่วมกับนักฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก ผมหวังว่าคุณจะพบแต่สิ่งที่ดีที่สุด

โพสต์ที่แชร์โดย Karim Benzema (@karimbenzema) เมื่อ


ซามิ เคดิรา : ยินดีต้อนรับสู่เมืองโตริโน คริสเตียโน เราเคยมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมด้วยกันที่มาดริด ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะได้กลับมาร่วมงานกับนายอีกครั้ง วันนี้เป็นวันที่วิเศษสำหรับยูเวนตุส!



เปาโล ดีบาลา : ยินดีต้อนรับคริสเตียโน ยินดีต้อนรับ


ตำนานทีมม้าลาย อเลสซานโดร เดล ปิเอโร : นายเลือกได้ดีที่สุด ยินดีต้อนรับ CR7

โพสต์ที่แชร์โดย Alessandro Del Piero (@alessandrodelpiero) เมื่อ

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.