Header Ads

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ มาห์เรซ ยกประตูชัยเหนือสเปอร์ อุทิศให้ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา

ริยาด มาห์เรซ กองกลางของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และอดีตผู้เล่นของเลสเตอร์ ซิตี้ ได้เปิดใจถึงประตูที่เขาทำให้แมนซิตี้  เอาชนะ สเปอร์ส 1-0 แล้วทำ ท่าดีใจที่ชูนิ้วขึ้นฟ้า นั้น เพื่อเป็นการระลึกถึง คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ที่เสียชีวิตลง ว่าเปรียบประดุจเป็นพ่อคนที่สองสำหรับเขา ที่ทำให้เขามีวันนี้

“สำหรับผมมันยากเหลือเกินที่จะลงเตะในเกมนี้ บอส เป็นคนที่พิเศษสำหรับผม ผมอยู่กับเขามา 4 ปีครึ่ง และมีความทรงจำที่ดีมากมายสำหรับเขา เขาเป็นคนที่ดีมาก ผมเสียใจมากๆ ที่ท่านจากไป เมื่อผมยิงประตูได้ในเกมนี้ ผมชูมือขึ้นไปที่ฟ้าเพื่อเขา คุณวิชัยทำเพื่อผมมามากมาย ทำเพื่อเลสเตอร์มากมาย เป็นการยากที่จะพูดเรื่องนี้ ผมยังรู้สึกเสียใจเสมอ”






อ่าน ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ที่นี้




ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.