Header Ads

ข่าวฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล พาเดอร์บอร์น 0-6 บาเยิร์น Paderborn 0-6 Bayern Munich






การแข่งขัน เดเอฟเบ โพคาล(DFB Pokal)
วันที่แข่งขัน : 6 กุมภาพันธ์ 2561


นาทีที่19 ผู้เล่นฝั่งบาเยิร์น ชุลมุนอยู่หน้าประตูของพาเดอร์บอร์นบอลได้ส่งไปมา คิงสลี่ย์ โคแมนจับบอลลูกที่หลุดจากมือผู้รักษาประตูของพาเดอร์บอร์นได้ และยิงเข้าประตูไป ต้นเกมส์บาเยิร์น ขึ้นนำไปก่อน 0-1

นาทีที่25 คิงสลี่ย์ โคแมนรับบอลจากกลางสนามวิ่งมาเกือบถึงหน้าประตูของพาเดอร์บอร์น และได้ส่งต่อบอลให้กับรอแบร์ต แลวันดอฟสกี จับบอลได้และยิงเข้าประตูไป บาเยิร์น ขึ้นนำ 0-2

นาทีที่42 มัทส์ ฮุมเมิลส์ได้ส่งบอลยาวจากกลางสนามมาตกตรงหน้าประตูฝั่งพาเดอร์บอร์นพอดี โยชัว คิมมิชก็วิ่งมาจับบอลได้ และยิงผ่านผู้รักษาประตูไป บาเยิร์น ขึ้นนำ 0-3

นาทีที่55 ฝั่งบาเยิร์น ได้ลูกเตะมุมเจมส์ โรดริเกวซรับหน้าที่ส่งบอลยาวมายังหน้าประตู และโกร็องแต็ง โตลิสโซ่โขกบอลเข้าประตูเต็มๆ บาเยิร์น ขึ้นนำ 0-4

นาทีที่86 อาร์เยิน โรบเบินกำลังเลี้ยงบอลมาทางซ้ายของฝั่งพาเดอร์บอร์น แต่ถูกผู้เล่นของพาเดอร์บอร์นสกัดบอลก่อน แต่โกร็องแต็ง โตลิสโซ่จับบอลไว้ได้ และส่งบอลไปยังเซบาสเตียน รูดี้ และเซบาสเตียน รูดี้ได้ส่งบอลกลับไปให้ อาร์เยิน โรบเบิน จับบอลและยิงเข้าประตูไป บาเยิร์น ขึ้นนำ 0-5

นาทีที่88 ผู้เล่นบาเยิร์นส่งบอลกันไปมาที่หน้าประตูของพาเดอร์บอร์น ฟร็องก์ รีเบรีจับบอลได้และส่งให้กับ อาร์เยิน โรบเบินยิงเข้าประตูไป บาเยิร์น ขึ้นนำ 0-6

จบเกมส์ พาเดอร์บอร์น แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-6


ไฮไลท์บอลสำรอง



ไทม์ไลน์

พาเดอร์บอร์น เวลาบาเยิร์น
19'
คิงสลี่ย์ โคแมน ยิง
25'
รอแบร์ต แลวันดอฟสกี ยิง

40'
มัทส์ ฮุมเมิลส์ ใบเหลือง 
    
42'
โยชัว คิมมิช ยิง
55'
  โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ยิง
74'
อาร์ตูโร บีดัล ใบเหลือง
Ben Zolinski ใบเหลือง
75'

Christian Strohdiek ใบเหลือง 
82'

86'
อาร์เยิน โรบเบิน ยิง
88'
อาร์เยิน โรบเบิน ยิง

สรุปผลการแข่งขัน : พาเดอร์บอร์น 0-6 บาเยิร์น
ผู้ทำประตู : คิงสลี่ย์ โคแมน19'(บาเยิร์น), รอแบร์ต แลวันดอฟสกี25'(บาเยิร์น), โยชัว คิมมิช42'(บาเยิร์น), โกร็องแต็ง โตลิสโซ่55'(บาเยิร์น), อาร์เยิน โรบเบิน86'(บาเยิร์น), อาร์เยิน โรบเบิน88'(บาเยิร์น)
ใบเหลือง : มัทส์ ฮุมเมิลส์40'(บาเยิร์น), อาร์ตูโร บีดัล74'(บาเยิร์น), Ben Zolinski75'(พาเดอร์บอร์น), Christian Strohdiek82'(พาเดอร์บอร์น)
ใบแดง :
สนามแข่งขัน : Benteler Arena


กลับหน้าแรกข่าวฟุตบอล

บอลวันนี้ ผลบอลเมื่อคืน บอลสด บอลพรุ่งนี้ ผลบอลล่าสุด โปรแกรมบอลวันนี้ 

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.