Header Ads

ข่าวฟุตบอล เอฟเอ คัพ สวอนซี ซิตี้ 8-1 น็อตส์ เคาน์ตี้









การแข่งขัน เอฟเอ คัพ(FA Cup)
วันที่แข่งขัน : 6 กุมภาพันธ์ 2561


นาทีที่18 ลูเซียโน นาร์ซิงห์ส่งบอลให้กับแทมมี อับราฮัมจ่อบอลเข้าหน้าประตูของน็อตส์ เคาน์ตี้ เต็มๆ สวอนซี ซิตี้ขึ้นนำ 1-0

นาทีที่20 แทมมี อับราฮัมส่งบอลยาวให้กับเนทัน ไดเยอร์ที่วิ่งนำไปก่อน และเนทัน ไดเยอร์ได้ยิงเข้าประตูฝั่งน็อตส์ เคาน์ตี้ไป สวอนซี ซิตี้ขึ้นนำอีก 2-0

นาทีที่30 ลูเซียโน นาร์ซิงได้ส่งบอลกลับไปให้เนทัน ไดเยอร์ที่ช่องว่างหน้าประตูของน็อตส์ เคาน์ตี้ เนทัน ไดเยอร์ยิงเข้ามุมด้านขวาผ่านผู้รักษาประตูได้ สวอนซี ซิตี้ขึ้นนำอีก 3-0

นาทีที่35 ฝั่งผู้เล่นน็อตส์ เคาน์ตี้ บุกขึ้นมาหน้าประตูของสวอนซี ซิตี้ ผู้เล่นของสวอนซี ซิตี้สกัดบอลพลาดทำให้Noor Husinจ่อยิงเข้าหน้าประตูเต็มๆ น็อตส์ เคาน์ตี้ ตามขึ้นมา 3-1

นาทีที่45 ผู้เล่นสวอนซี ซิตี้ส่งบอลยาวจากกลางสนามไปทางมุมซ้ายของน็อตส์ เคาน์ตี้ ลูเซียโน นาร์ซิงจับบอลได้และส่งต่อให้กับแทมมี อับราฮัม ยิงเข้าประตูไป สวอนซี ซิตี้ ขึ้นนำอีก 4-1

นาทีที่53 สวอนซี ซิตี้ได้ลูกเตะมุมจากน็อตส์ เคาน์ตี้ ผู้เล่นสวอนซี ซิตี้ส่งบอลไปที่มุมขวาของประตู ผู้รักษาของน็อตส์ เคาน์ตี้บัดออกไปได้ แต่ไม่มีใครสกัดลูกยิงของไคล์ นอตันไว้ทัน ทำให้ สวอนซี ซิตี้ขึ้นนำอีก 5-1

นาทีที่57 ผู้เล่นน็อตส์ เคาน์ตี้สกัดบอลได้แต่บอลดันกระเด็นไปที่เวย์น เราท์เล็ดจ์พอดี ทำให้เวย์น เราท์เล็ดจ์จ่อยิงเข้าประตูเต็มๆ สวอนซี ซิตี้ขึ้นนำอีก 6-1

นาทีที่65 เวย์น เราท์เล็ดจ์จับบอลได้และส่งบอลกลับไปให้ทอม แคร์โรลล์ ปั่นบอลข้ามผู้รักษาประตูน็อตส์ เคาน์ตี้ไปได้ สวอนซี ซิตี้ขึ้นนำอีก 7-1

นาทีที่82 แทมมี อับราฮัมจับบอลได้ที่มุมซ้ายประตูของน็อตส์ เคาน์ตี้และส่งบอลยังหน้าประตู บอลเด้งลงที่พื้นแล้วแดเนียล เจมส์จับบอลและปั่นด้วยเท้าขวา เข้าประตูไป สวอนซี ซิตี้ขึ้นนำอีก 8-1

จบเกมส์ สวอนซี ซิตี้ ชนะ น็อตส์ เคาน์ตี้ 8-1


ไฮไลท์ฟุตบอลสำรอง



ไทม์ไลน์

สวอนซี ซิตี้ เวลาน็อตส์ เคาน์ตี้
แทมมี อับราฮัม ยิง
18'

เนทัน ไดเยอร์ ยิง
20'

เนทัน ไดเยอร์ ยิง
30'
    
35'
Noor Husin ยิง
ซามูเอล เรย์มอนด์ คลูคาส บเหลือง
41'
  
แทมมี อับราฮัม ยิง
45'

ไคล์ นอตัน ยิง
53'

เวย์น เราท์เล็ดจ์ ยิง
57'

ทอม แคร์โรลล์ ยิง
65'

แดเนียล เจมส์ ยิง
82'

90'
แมตตี้ เวอร์ทู ใบเหลือง


สรุปผลการแข่งขัน : สวอนซี ซิตี้ 8-1 น็อตส์ เคาน์ตี้
ผู้ทำประตู : แทมมี อับราฮัม18'(สวอนซี ซิตี้), เนทัน ไดเยอร์20'(สวอนซี ซิตี้), เนทัน ไดเยอร์30'(สวอนซี ซิตี้), Noor Husin35'(น็อตส์ เคาน์ตี้), แทมมี อับราฮัม45+3'(สวอนซี ซิตี้), ไคล์ นอตัน53'(สวอนซี ซิตี้), เวย์น เราท์เล็ดจ์57'(สวอนซี ซิตี้), ทอม แคร์โรลล์65'(สวอนซี ซิตี้), แดเนียล เจมส์82'(สวอนซี ซิตี้)
ใบเหลือง : ซามูเอล เรย์มอนด์ คลูคาส41'(สวอนซี ซิตี้), แมตตี้ เวอร์ทู90+1'(น็อตส์ เคาน์ตี้)
ใบแดง :
สนามแข่งขัน : ลิเบอร์ตีสเตเดียม



กลับหน้าแรกข่าวฟุตบอล

บอลวันนี้ ผลบอลเมื่อคืน บอลสด บอลพรุ่งนี้ ผลบอลล่าสุด โปรแกรมบอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.