Header Ads

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ป๋ามอบถ้วยแก่เวนเกอร์ในการเยือนแมนยูครั้งสุดท้าย

     การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่36 ประจำวันที่ 29 เมษายน 2561 แมนฯ ยูไนเต็ด พบกับ อาร์เซน่อล ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด

เริ่มเกมได้ไม่นาน ในนาที่15 แมนยู ก็ออกนำอย่างรวดเร็ว 1-0 จากจังหวะซัดของ ป็อกบา ต่อมาในนาทีที่50 อาร์เซน่อล ก็ตีเสมอได้สำเร็จ จากลูกยิงในกรอบเขตโทษของ มคิทาร์ยาน อดีตนักเตะเก่าของ ช่วยให้ ปืนใหญ่ ไล่มาเป็น 1-1 เกมทำเหมือนจะจบสกอร์ที่ 1-1 แต่ช่วงทดเจ็บในนาทีที่91 มารูยาน เฟลไลนี่ ตัวสำรองที่เปลี่ยนลงมาในครึ่งหลังก็มาโขกประตูชัยให้กับแมนยู เปิดบ้านเฉือนชนะ อาร์เซน่อล ไป 2-1

      เวนเกอร์ ออกมากล่าวหลังเกมว่า "แน่นอนว่าผลการแข่งขันในวันนี้ผมรู้สึกผิดหวัง ผมรู้สึกอยากขอบคุณ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะพวกเขาให้เกียรติผม นี่เป็นครั้งแรกเลยนะที่ผมได้รับโทรฟี่ก่อนเกม มันถือเป็นเรื่องที่ดีจริงๆ ที่ได้รับเกียรตินี้จากพวกเขา ตอนนี้ผมเพียงอยากจะดื่มไวน์แดงกับ เซอร์ อเล็กซ์ ซักแก้ว เพราะมันจะเป็นไวน์ที่ดีเสมอ"
มีการเปิดเผยภายหลังว่าข้างในเป็นถ้วยรางวัล พร้อมกับมีการสลักข้อความลงบนโทรฟี่ใบนี้ว่า “มอบให้แด่ อาร์แซน เวนเกอร์ โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน CBE กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ในนามของสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการเห็นถึงคุณค่าของการรับใช้สโมสรและความสำเร็จของเขาที่สโมสรฟุตบอลอาร์เซน่อล 1996-2018”

กลับหน้าแรกข่าวฟุตบอล

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศล่าสุด | ข่าวฟุตบอลทั้งหมด | ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก | ข่าวบอลต่างประเทศวันนี้ | ผลบอลล่าสุด | โปรแกรมบอลวันนี้


ข่าวฟุตบอล
ขับเคลื่อนโดย Blogger.