Header Ads

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ แมนฯยูไนเต็ด เฉือนชนะ อาร์เซน่อล 2-1 ยึดรองจ่าฝูงหนี ลิเวอร์พูล 5 แต้ม

       แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลี้ยงส่งการคุมอาร์เซน่อลของอาร์แซน เวนเกอร์ ที่มาเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ดครั้งสุดท้าย ไปอย่างเจ็บแสบ โดยเฉือนชนะ 2-1 จากลูกโหม่งนำชัยนาที 90+1 โดย มารูยาน เฟลไลนี่ ทำให้แมนฯ ยูไนเต็ดยึดรองจ่าฝูงหนี ลิเวอร์พูล 5 แต้มชั่วคราว

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่36 ประจำวันที่ 29 เมษายน 2561 แมนฯ ยูไนเต็ด พบกับ อาร์เซน่อล ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด

ก่อนเริ่มการแข่งขันเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เป็นคู่ปรับกับ เวนเกอร์ สมัยคุมทีม ได้ลงมามอบของที่ระลึกให้ เวนเกอร์ ด้วย ก่อนมี มูรินโญ่ ตามลงมาสมทบอีกคน ท่ามกลางเสียงปรบมือของแฟนบอลทั้งสอง
เริ่มเกมได้ไม่นาน ในนาที่15 แมนยู ก็ออกนำอย่างรวดเร็ว 1-0 จากจังหวะซัดของ ป็อกบา ต่อมาในนาทีที่50 อาร์เซน่อล ก็ตีเสมอได้สำเร็จ จากลูกยิงในกรอบเขตโทษของ มคิทาร์ยาน อดีตนักเตะเก่าของ ช่วยให้ ปืนใหญ่ ไล่มาเป็น 1-1
เกมทำเหมือนจะจบสกอร์ที่ 1-1 แต่ช่วงทดเจ็บในนาทีที่91 มารูยาน เฟลไลนี่ ตัวสำรองที่เปลี่ยนลงมาในครึ่งหลังก็มาโขกประตูชัยให้กับแมนยู เปิดบ้านเฉือนชนะ อาร์เซน่อล ไป 2-1 เก็บแต้มเพิ่มเป็น 77 คะแนน ทิ้งห่าง ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 3 ที่ 5 คะแนน โดยแข่งน้อยกว่า 1 นัด


กลับหน้าแรกข่าวฟุตบอล

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศล่าสุด | ข่าวฟุตบอลทั้งหมด | ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก | ข่าวบอลต่างประเทศวันนี้ | ผลบอลล่าสุด | โปรแกรมบอลวันนี้


ข่าวฟุตบอล
ขับเคลื่อนโดย Blogger.