Header Ads

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ทีมต้องเปลี่ยนแปลง! 'ซีดาน' ประกาศอำลากุนซือราชันชุดขาวแล้ว

      สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา ว่า ซีเนดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน แถลงการณ์อำลาตำแหน่งกุนซือของทีมเป็นที่เรียบร้อย

        นับเป็นเวลาเพียง 5 วันหลังจากที่ กุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 45 ปี เพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาครองเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน "ผมตัดสินใจไม่เป็นกุนซือ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า" ซีดาน กล่าวในงานแถลง
        “นี่เป็นเวลาอันเหมาะสมสำหรับทุกคน มันอาจจะดูแปลกไปหน่อย แต่มันดีต่อทุกฝ่ายทั้งนักเตะ, สโมสร และตัวผมเอง ทีมนี้ต้องรักษาชัยชนะไว้ให้ได้ต่อเนื่อง และจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงหลังผ่านไป 3 ปี เปลี่ยนแปลงเสียงสั่งการและกระบวนการทำงาน”นายใหญ่วัย 45 ปี กล่าวว่า

        ทางด้านฟลอเรนติโน่ เปเรซ ได้กล่าวถึงการอำลาทีมของเฮดโค้ชชาวฝรั่งเศสว่า “ผมไม่เคยคาดคิดมาก่อน ซีดานแนะนำทางเลือกนี้เอง ผมขอขอบคุณเขาพาทีมบรรลุเป้าหมายได้สำเร็จ”

        กุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 45 ปี พาทีมลงเล่นไป 149 นัด ชนะ 104,เสมอ 29 และแพ้ 16 โดยยิงประตูไป 393 ลูก และ เสีย 160 ขณะที่ความสำเร็จคือการคว้าแชมป์ลา ลีกา 1 สมัย,ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2 สมัย,ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ 2 สมัย,สโมสรโลก 2 สมัย เป็นต้น

กลับหน้าแรกข่าวฟุตบอล

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศล่าสุด | ข่าวฟุตบอลทั้งหมด | ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก | ข่าวบอลต่างประเทศวันนี้ | ผลบอลล่าสุด | โปรแกรมบอลวันนี้

ข่าวฟุตบอล
ขับเคลื่อนโดย Blogger.