Header Ads

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ นักเตะเรอัล มาดริดพร้อมใจกันสดุดีนายใหญ่อันเป็นที่รัก

       ซีเนดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน แถลงการณ์อำลาตำแหน่งกุนซือของทีมเป็นที่เรียบร้อย หลังจากกุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 45 ปี เพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาครองเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน

เหล่านักเตะคู่บุญ เมื่อรู้ว่าจะไม่ได้ร่วมงานกับเจ้านายอันเป็นที่รักอีกแล้ว ก็พร้อมใจกันสดุดีนายใหญ่ชาวฝรั่งเศสผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ยอดนิยมอย่าง InstagramและTwitter


เซร์คิโอ รามอส "คุณตัดสินใจกล่าวคำอำลาบนจุดสูงสุดทั้งตอนเป็นนักเตะและโค้ช ขอบคุณสำหรับช่วงเวลามหัศจรรย์ตลอด 2 ปีครึ่ง คุณงามความดีของเขาจะไม่มีวันลบเลือน หนึ่งในโค้ชที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร เรอัล มาดริด อันเป็นที่รัก"

โพสต์ที่แชร์โดย Cristiano Ronaldo (@cristiano) เมื่อ

คริสเตียโน โรนัลโด้ "ผมภูมิใจที่ได้เป็นลูกทีมของคุณ เจ้านาย ขอบคุณมากครับ"


มาร์เซโล "เจ้านาย ผมเรียนรู้อะไรมากมายจากคุณ ผมมีความสุขเหมือนกับเด็กในทุกตอนฝึกซ้อมและทุกคำแนะนำที่ได้รับ คุณคือคนพิเศษสำหรับผม คุณสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการทำงานหนัก, ความทุ่มเท, ความมุ่งมั่น และความนอบน้อม ขอบคุณมากครับเจ้านาย"

โพสต์ที่แชร์โดย Toni Kroos (@toni.kr8s) เมื่อ

โทนี โครส "ขอบคุณครับเจ้านาย ยินดีจริง ๆ ที่ได้ร่วมงานกัน"

โพสต์ที่แชร์โดย Marco Asensio (@marcoasensio10) เมื่อ

มาร์โก อเซนซิโอ "ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่คุณทำเพื่อผมและสโมสร ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมคว้าแชมป์กับคุณและได้เรียนรู้จากคุณตลอด 2 ฤดูกาล ผมขออวยพรให้คุณโชคดี เจ้านาย"


อิสโก้ "ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับคุณ เรียนรู้จากคุณในทุกวัน และคว้าแชมป์ร่วมกัน เพราะคุณคือคนที่ทำให้ทีมนี้กลายเป็นประวัติศาสตร์ ผมขออวยพรให้คุณโชคดี"


คาเซมิโร "ผมไม่สามารถอธิบายคำขอบคุณออกมาเป็นคำพูดกับสิ่งที่คุณทำเพื่อเสื้อตัวนี้และเรอัล มาดริด ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้มีนักเตะในดวงในของผมเป็นโค้ช โชคดี ซิซู"


ลูก้า โมดริช "นับเป็นสิ่งที่วิเศษที่ได้ร่วมงานและเรียนรู้จากคุณ คุณจะได้รับการจดจำตลอดไป ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งและขอให้คุณโชคดี ขอบคุณครับ ซีดาน"

โพสต์ที่แชร์โดย Karim Benzema (@karimbenzema) เมื่อ

คาริม เบนเซมา "นับเป็นเกียรติมากที่ได้ลงเล่นภายใต้การนำของคนที่ยิ่งใหญ่อย่างคุณ ขอบคุณครับ ซิซู"


ราฟาแอล วาราน "ตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมของความเป็นมืออาชีพและในฐานะคนคนหนึ่ง ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง"


ลูคัส บาสเกวซ "เป็นความสุขที่แท้จริงที่ได้ลงเล่นภายใต้คำสั่งของบอสอย่างคุณ ผู้เป็นทั้งตำนานนักเตะและตอนนี้ก็เป็นตำนานโค้ชไปแล้ว ผมได้รับเกียรติอย่างมากในการเรียนรู้และได้รับชัยชนะร่วมกับคุณ หวังว่าคุณจะพบสิ่งที่ดีที่สุด ขอบคุณและหวังว่าเราจะได้พบกันอีกเร็วๆนี้ ซีดาน"


เคย์เลอร์ นาบาส "ผมไม่มีอะไรจะบอกนอกจากคำขอบคุณสำหรับการสนับสนุนเป็นอย่างดีเสมอมา ขอบคุณสำหรับคำแนะนำของคุณ และขอบคุณสำหรับการแสดงให้เห็นถึงรอยยิ้มบนใบหน้าของคุณในวันที่เราทุกคนมีความสุขร่วมกัน ขอให้พระเจ้านำพาให้คุณพร้อมกับครอบครัวไปพบกับชีวิตที่บริสุทธิ์"


ดานี การ์บาฆาล "ขอบคุณสำหรับ 2 ปีครึ่งในฐานะโค้ชของเรา คุณคือมืออาชีพที่น่าทึ่งของพวกเราทุกคน ผมได้เรียนรู้มากมายจากการเป็นผู้เล่นภายใต้คำแนะนำของคุณ ขอให้คุณพบสิ่งที่ดีที่สุดและขอให้เราได้พบกันอีกครั้ง ขอบคุณครับซีดาน ขอบคุณครับซิซู"

กลับหน้าแรกข่าวฟุตบอล

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศล่าสุด | ข่าวฟุตบอลทั้งหมด | ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก | ข่าวบอลต่างประเทศวันนี้ | ผลบอลล่าสุด | โปรแกรมบอลวันนี้


ข่าวฟุตบอล
ขับเคลื่อนโดย Blogger.